Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Melee
Thông tin cơ bản:
Dựa trên loạt phim hoạt hình sáng thứ Bảy hiện tại, loạt trò chơi Teenage Mutant Ninja Turtles đã đi từ mức trung bình đến tệ hại hoàn toàn trong khoảng thời gian 18 tháng. Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Melee là phần mới nhất của mùa phim, ra mắt chỉ sáu tháng sau khi phát hành trò chơi cuối cùng. Đáng báo động là dòng thời gian đó là, Mutant Melee có chất lượng thấp đến mức thật khó tin rằng phải mất 6 tháng phát triển để ghép chúng lại với nhau. Đây là một trò chơi cực kỳ chặt chém và cằn cỗi, hoàn toàn không có gì để cung cấp cho bạn ngoài cơ chế chiến đấu đơn điệu, gần như hỏng hóc, môi trường nhỏ bé và một loạt các khả năng mở khóa khập khiễng. Nếu bạn đang nuôi hy vọng rằng Konami cuối cùng sẽ đúng với nhượng quyền thương hiệu Turtles, thì Mutant Melee có thể là dấu hiệu cuối cùng bạn cần phải từ bỏ bất kỳ và tất cả niềm tin.Không giống như hai trò chơi TMNT trước, Mutant Melee hướng đến một trò chơi chiến đấu đấu trường tập trung vào nhiều người chơi hơn, giống như Power Stone hoặc Super Smash Bros. Melee. Thay vào đó, nó gần giống với những thứ như Stake: Fortune Fighters, về chất lượng. Vấn đề chính là cơ chế chiến đấu có cảm giác như chúng được xây dựng hoàn toàn dựa trên hành động từ các trò chơi đánh bại TMNT. Studio ở Hawaii của Konami đã gặp khó khăn khi thêm một vài combo ba nút cho mỗi nhân vật, nhưng hành động vẫn lặp đi lặp lại. Đánh, đánh, hạ gục; đánh, đánh, hạ gục; và như thế. Trò chơi cố gắng phá vỡ sự đơn điệu của các điều khiển chiến đấu bằng cách ném vào một di chuyển đặc biệt mà bạn có thể thực hiện, nhưng điều đó không giúp ích được gì. Kết hợp cơ chế tồi tệ với một số cân bằng nhân vật hoàn toàn tồi tệ - một số nhân vật, như Michelangelo, cực kỳ dễ bị lạm dụng, trong khi những nhân vật khác, như Donatello, gần như vô giá trị - và những gì bạn có là một số trò chơi cực kỳ khó chịu.
Một cách khác mà trò chơi cố gắng phá vỡ mọi thứ là thêm một số vũ khí, tăng sức mạnh và các chướng ngại vật không thường xuyên vào mỗi đấu trường chiến đấu. Về cơ bản, bạn có thể chạy xung quanh để phá các thùng mở và bạn sẽ tìm thấy vũ khí như kiếm lớn, rìu và súng máy để bắn đối thủ của bạn. Đó là một ý tưởng hay, nhưng nó được thực thi một cách kinh khủng. Các loại vũ khí đặc biệt không có giá trị sử dụng; mặc dù thực tế là chúng gây ra nhiều sát thương hơn một chút so với đòn đánh thông thường, nhưng chúng không thể sử dụng một cách hiệu quả. Thời điểm ra đòn đối với các loại vũ khí cận chiến đặc biệt là quá điên rồ và súng quá khó để nhắm chính xác. Power-up tốt hơn một chút. Bạn có thể nhận được sức mạnh tấn công cũng như tiền thưởng phòng thủ và tốc độ, và mỗi thứ đều hoạt động như quảng cáo, nhưng cuối cùng chúng không giúp ích gì nhiều.
Các chướng ngại vật của đấu trường, khác nhau giữa các cấp độ, dễ là khía cạnh ngớ ngẩn nhất của các cuộc chiến. Nếu bạn đang chiến đấu ở một con hẻm phía sau, đôi khi ô tô sẽ chạy qua giữa đấu trường, đâm vào người khi họ đi. Nếu bạn đang chiến đấu trên sân thượng, đôi khi bom sẽ rơi ngẫu nhiên, và bạn sẽ phải nhảy sang một sân thượng khác trước khi cả tòa nhà sụp đổ. Một lần nữa, đây không phải là những ý tưởng tồi, nhưng chúng được coi là những cách lười biếng để cố gắng hóa trang cho những trận giao tranh tệ hại và những đấu trường hoàn toàn chật chội. Mọi đấu trường trong trò chơi đều có kích thước như hộp các-tông, không có chỗ để di chuyển hoặc di chuyển và tất cả chúng đều trông khá yếu khi khởi động.
Cũng không có nhiều thứ để làm trong Mutant Melee. Có hai chế độ chơi: chế độ nhiều người chơi thực sự cơ bản với các biến thể trên vua của ngọn đồi và các trận chiến sinh tồn, và chế độ phiêu lưu kinh hoàng. Hãy tưởng tượng nếu bạn phải thực hiện một cốt truyện của Turtles cho 10 nhân vật khác nhau, nhưng không có thời gian, không có biên kịch và không có khả năng thực hiện các đoạn cắt cảnh - bạn sẽ làm gì? Chà, đối với những người mới bắt đầu, bạn sẽ bắt đầu với phần giới thiệu bằng văn bản, thiết lập từng giai đoạn với một điều nhanh chóng như, "Bạn phải vào phòng thí nghiệm! Đánh bại những tên lính chân!" và sau đó lặp lại trong suốt từng giai đoạn của chế độ cho đến khi bạn đi đến cuối, nơi bạn sẽ thấy một màn hình văn bản khập khiễng khác. Nghe có vẻ tuyệt vời, phải không? Mỗi giai đoạn bao gồm đánh bại tất cả kẻ thù trên màn hình, và trong một số trường hợp hiếm hoi là nó cố gắng đi chệch khỏi bản thiết kế đó - như trường hợp trong các giai đoạn nhất định, bạn sẽ phải vận hành một cánh tay cơ khí để nhặt những kẻ thù lớn hơn và đổ chúng vào kim loại nóng chảy, trong khi cố gắng tránh những kẻ thù đã nói - trò chơi gần như không thể chơi được. Phần thưởng của bạn khi vượt qua chế độ phiêu lưu là một loạt các tác phẩm nghệ thuật nhân vật, các loại tính năng bổ sung dành cho người hâm mộ khác và nhiều nhân vật có thể chơi hơn mà bạn có thể sẽ không bao giờ muốn chơi cùng.
Tải game:
Njg3NDc0NzA3MzNhMmYyZjYxNmU2Mzc1NzQ2NTJkNmQ3OTJlNzM2ODYxNzI2NTcwNmY2OTZlNzQyZTYzNmY2ZDJmM2E3NTNhMmY2NzJmNzA2NTcyNzM2ZjZlNjE2YzJmNzQ3NTYxNmU2YjY5NjU3NDc0NzI2MTZlMzMzMjMzMzE1ZjYxNmU2Mzc1NzQ2NTVmNmY2ZTZkNjk2MzcyNmY3MzZmNjY3NDVmNjM2ZjZkMmY0NTYyNDI2OTQ2NzA2NDUxNjI3NjUyNDE3MTMxNGE3NjJkNjIzNDU2NTY1NDYzNDI1Nzc3MzIzNjc5Nzc0MzMxMzM1NzVhNTk1NjQ2NTQ3NzQ5NTY2ZjQ3Mzc0MTNmNjUzZDUwNTQzNjQ4Nzg1NA==
73.9 MB
*Giải nén rồi chạy file "ztmnt.exe" để chơi game.
Đăng nhận xét